Home / Business / Spa đá muối tại nhà, đơn giản hơn bạn nghĩ

Spa đá muối tại nhà, đơn giản hơn bạn nghĩ

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng có nhiều nhu cầu đẳng cấp, đặc biệt là trong vấn đề chăm sóc sức khỏe.
Dịch vụ Spa từ trước  giờ luôn được xem là một loại hình cao cấp, chuyên nghiệp, sang trọng. Tuy nhiên hiện nay, spa đã ngày càng phổ biến hơn đối với mọi người với mức chi trả không quá đắt đỏ. Nhưng cũng chính vì lý do này, lại có một luồn nhu cầu muốn được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp tại chính ngôi nhà của mình, trong không gian riêng tư.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ việc biến không gian tại nhà thành spa không còn là việc quá khó nữa. Khi đã có điều kiện để thiết kế spa tại nhà, thì bạn cũng nên nghiên cứu xem loại hình spa nào đang thịnh hành hiện nay và có thích hớp với không gian nhà bạn không?
Ngay dưới đây chúng tôi xin chia sẽ với bạn đọc loại hình spa đá muối- xu hướng mới, độc đáo và hiệu quả. Thiết kế spa đá muối sẽ tạo cho bạn một không gian thư giãn thoả thích và ấn tượng

Trang bị tiện nghi spa tại phòng tắm

Một không gian spa được hình thành bắt đầu từ những trang thiết bị hỗ trợ thư giãn cho người dùng. Với những phát minh hiện đại và nghiên cứu kỹ yêu cầu của người dùng, nhiều sản phẩm thư giãn spa hộ gia đình được cung cấp để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Để có được không gian phòng tắm spa, bạn nên trang bị một bồn tắm massage, vòi sen massage và hệ thống âm thanh, ánh sáng. Một chút ánh sáng từ những ngọn nến đá muối, chút giai điệu của những bản nhạc êm nhẹ, chút hương thơm của tinh dầu đã có thể tạo cho phòng tắm mang “hơi thở” của spa. Kết hợp giữa hiệu ứng ánh sáng trị liệu từ ngọn nến đá muối với tinh dầu thơm, bạn như đang đắm chìm trong một không gian thiên nhiên thanh tĩnh, giản nỡ tinh thần, giải tỏa lo âu và nạp đầy luồng năng lượng mới. Còn với bồn tắm massage, bạn sẽ được ngâm mình trong làng nước ấm pha với đá muối himalaya, rất hiệu quả trong điều hòa khí huyết, giảm mệt mỏi cơ và thanh độc cho cơ thể, bên cạnh đó việc sử dụng đá muối còn giúp tẩy tế bào chết, trẻ hóa làn da…Vòi sen hiện nay cũng được tích hợp những chức năng tăng chỉnh dòng nước, tăng chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Tất cả cộng hưởng cho bạn một không gian tắm mang tính hưỡng thụ một spa cao cấp đấy.

spa da muoi tai nha 2 spa da muoi tai nha 3 spa da muoi tai nha

Điểm nhấn trong thiết kế không gian spa đá muối sang trọng

Chi tiêt tạo điểm nhấn trong thiết kế đem lại yếu tố quyết định trong không gian spa. Với sự đào sâu nghiên cứu của đội ngũ kiến trúc sư spa đá muối QAT sẽ chọn lựa cho bạn những chi tiết ấn tượng nhất từ đá lát tường, nền đến các họa tiết trang trí như chậu rửa, vòi nước, hoa văn trang trí, cách bài trí các vật liệu … Sự tìm tòi kỹ lưỡng sẽ mang đến kêt quả vượt ngoài mong đợi. Đá lát tự nhiên, thủy tinh, gốm sứ…là những nguyên liệu rất được ưa chuộng mang đến sự sang trọng,đẳng cấp và sự quyến rũ.

Âm thanh- nét thi vị cho thiên đường thư giãn

Cả gia đình chắc chắn sẽ ưa thích “chốn nghỉ ngơi” đặc biệt này nếu được tận hưởng một nhà hát thực sự nơi không gian tưởng chừng chỉ dành riêng cho những nhu cầu cá nhân. Hệ thống âm thanh nhiều kênh, màn hình phẳng và kết nối wifi có thể xem phim, nghe nhạc, lướt web trong lúc tắm chính vì thế đã trở thành “mốt” nhận được nhiều ưa chuộng.

Cách kết hợp những tiện ích, thói quen của người tiêu dùng với công nghệ đẳng cấp theo những phương thức độc đáo mang đến nhiều cách thư giãn thú vị hơn cho nhiều đối tượng sử dụng.

Phòng xông đá muối gia đình- xông hơi trị liệu thư giãn

phong xong da muoi gia dinh 3 phong xong da muoi gia dinh 7 phong xong da muoi gia dinh 10 phong xong da muoi gia dinh

Điểm khác biệt nhất của mô hinh spa đá muối tại nhà đó chính là phòng xông đá muối gia đình. Với thiết kế phòng xông hơi đá muối không quá phức tạp nhưng mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vận hành, tiết kiệm năng lượng và mang lại hiệu quả là những điểm mạnh mà phòng xông hơi đá muối có được.

Xông hơi đá muối là một trong những dịch vụ mới và độc đáo được nhiều người quan tâm lựa chọn bởi những lợi ích cho sức khỏe và làn da. Trong điều kiện nhiệt độ phòng xông, đá muối khuếch tán ion âm theo hiện tượng đối lưu, tạo nên một môi trường trong lành, hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp, cảm cúm, hen suyễn..kết hợp với thảo dược có thành phần là hoa cỏ, thảo mộc quý hiếm sẽ giúp tinh thần thư thái, dễ chịu trong một không gian thoang thoảng hương thơm. Đối với chị em phụ nữ, việc xông hơi với đá muối trong khoảng 20 phút giúp tiêu hao năng lượng, đốt chạy các mô mỡ thừa, giúp giảm cân tự nhiên cà có vóc dáng thon gọn.

Trong quá trình xông, lượng độc tố bên trong cơ thể cũng theo tuyến mồ hôi thoát ra bên ngoài, đồng thời tạo điều kiện cho các tinh thể đá muối được hấp thụ vào cơ thể, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho làn da thêm đẹp, mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

Công nghệ tạo nhiệt mới giúp bạn có thể ngồi lâu trong phòng xông mà không hề cảm thấy ngột ngạt, thoải mái dùng các thiết bị điện tử hoặc thậm chí là có thể chợp mặt vài phút.

Trong không gian phòng xông lãng mạn, tâm trạng cũng trở nên tốt hơn, là điều kiện tốt nhất để cả gia đình cởi mở chia sẻ câu chuyện về công việc, cuộc sống, từ đó tăng cường sự thấu hiểu lẫn nhau, gắn kết tình thân. Ngoài ra, một phòng xông trong nhà như thế, bạn không tốn thời gian và tiền bạc lui tới các trung tâm, tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ nữa đấy.

Thật là tuyệt vời phải không nào.

Thiết kế một spa đá muối tại nhà không còn là vấn đề khó khăn nữa. Với sự trợ giúp của đội ngủ thiết kế đầy kinh nghiệm, Spa đá muối QAT sẽ mang đến cho không gian của bạn sự bất ngờ lớn.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH Muối Hồng

149 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tel/Fax: 05113582828
Hotline: 0905.403.686/ 0905.288.328/0935.860.286
Web: damuoi.com*** muoihong.vn *** phongxongdamuoi.vn

MUỐI HỒNG – TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN – TINH HOA CHO CUỘC SỐNG

About admin

Check Also

Tôi muốn Phòng xông đá muối gia đình

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay của người dân đang là mối quan …

Powered by moviekillers.com