Home / Công trình thi công / Mẹo hay xông hơi đá muối

Mẹo hay xông hơi đá muối

MẸO HAY XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI

Xông hơi tốt cho tất cả mọi người. Chỉ trẻ em mới sinh và người có vấn đề nghiêm trọng như vết thương hở hoặc tim mạch nên tránh xông hơi. Những người khác có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời bên trong phòng xông muối mà không cần phải lo lắng gì.

 

phong xong da muoiPhòng xông đá muối là một nơi để làm tươi mới thể chất lẫn tinh thần. Vùi mình trong đá muối Himalaya tinh hiết 250 triệu năm, cơ thể bạn cũng sẽ tinh khiết như vậy. Không gian nghệ thuật bên trong phòng xông với nhiệt độ từ 55 độ C, bạn có thể chợp mắt nếu muốn mà không hề cảm thất ngột ngạt khó chịu.

Phòng xông được sử dụng cho gia đình, người thân. Đó không đơn thuần là một nơi thư giãn, trị liệu, mà còn là nơi để tạo ra mối liên kết giữa các thành viên gia đình. Khi bạn trân trọng những giá trị cuộc sống, thời gian, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ mọi thứ, sự thông cảm gắn kết mỗi con người.
Ở Phần Lan, quốc gia nổi tiếng về xông hơi, nhiều quyết định quan trọng trong cuộc họp được phát kiến từ phòng xông hơi muối. Tinh thần thư thái là điều giúp bạn đưa ra những sáng kiến tuyệt vời.

Đèn halogen làm sáng lên mảng tường đá muối, màu vàng cam dịu nhẹ kết hợp mùi hương thảo dược xua đí những muồn phiền, mệt mỏi trong tâm trí.

Mẹo hay cơ bản nên biết

Chừng 10 phút xông đầu tiên, cơ thể bạn đã bài tiết mồ hôi kèm theo độc tố. Uống thật nhiều nước trước khi xông hơi. Bia rượu là thứ không nên dùng bởi chúng khiến bạn mất kiểm soát trong hơi thở, trong tinh thần.

Sử dụng một tắm khăn để quấn đầu, tiện cho việc lau mồ hôi, trang phục gọn nhẹ thường do spa cung cấp giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong các tư thế nằm, ngồi..

Trước khi xông hơi nên tắm qua nước ấm và sau khi xông thì thư giãn 10-15 phút tại khu vực khu thư giãn chung. Sau đó tắm lại bằng nước ấm và ăn nhẹ.

Nếu bạn đang dùng thuốc bôi theo chỉ định của bác sĩ, sẽ không thừa nếu tham khảo ý kiến của họ trước.

Xông hơi đá muối bao lâu là đủ ?

Phòng xông truyền thống có lượng nhiệt trong phòng lên đến hơn 70 độ C, nhiều hơi ẩm nên cảm giác khó thở sẽ khiến bạn muốn ra ngoài sau chừng 5 phút. Trong khi đó, phòng xông đá muối sử dụng hệ thống tỏa nhiệt hồng ngoại 55 độ C, vẫn cho hiệu quả bài tiết độc tố lên đến 80 lần. Hiếm có phòng xông loại nào mà bạn có thể vừa xông hơi vừa sử dụng được các thiết bị điện tử, ở càng lâu càng thấy khỏe như phòng xông đá muối. Thời gian được các chuyên gia thống nhất đưa ra là khoảng 20-30 phút. Bởi liệu pháp xông hơi thường được kết hợp với massage trị liệu, 20-30 phút là đủ để cơ thể giải phóng một lượng nước nhất định, lỗ chân lông giãn nở, cho phép hấp thụ một số loại dược liệu ở quá trình trị liệu tiếp sau đó.

xong hoi da muoi, ca nha cung khoeNhững ai có thể xông hơi đá muối ?

Như đã nói ở trên, xông hơi đá muối phù hợp với tất cả mọi người, trừ trẻ mới sinh, người đang sử dụng thuốc và hạn chế theo chỉ định của bác sĩ.

Nên xông hơi đá muối bao nhiêu lần một tuần ?

Để có một cơ thể khỏe đẹp vô ưu thì mọi thứ đều phải thực hiện có điều độ và liên tục. Đây cũng là một phương thức giảm béo hoàn toàn tự nhiên, không giồng như kiểu “nhịn ăn hành xác” hay sử dụng thực phẩm chức năng. Lời khuyên là bạn nên xông hơi đá muối 2-3 lần/tuần. Sở hữu một phòng xông đá muối nhỏ tại nhà sẽ là vô cùng hợp lý.

Công ty TNHH Muồi hồng 

149 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: 0935860286 – 0905403686

Web: muoihong.vn – damuoi.vn – phongxongdamuoi.vn

About admin

Check Also

Spa đá muối cơ bản gồm những gì

Nếu bạn đang chuẩn bị mở một spa, hoặc đang có nhu cầu muốn cải …

Powered by moviekillers.com