Home / Xông hơi đá muối / Yoga đá muối đẹp mê hồn

Yoga đá muối đẹp mê hồn

Được biết đến như một vật liệu trang trí nội thất mới, đầy tính sáng tạo, đá muối Himalaya mang đến cho kiến trúc sư luồng ý tưởng thiết kế mới. Đá muối Himalaya không những tạo cho không gian hình ảnh lung linh, huyền ảo, mang chút hơi thở hoang dã mà nó còn tạo ra nhiều ích lợi trong cải tạo không khí xung quanh. Đá muối Himalaya với lịch sử hình thành hàng trăm triệu năm, mang trong đó nguồn năng lượng quý báu của trái đất và mặt trời, đem đến cho không gian những năng lượng tích cực nhất. Đồng thời đây là một loại đá đặc biệt, đá được hóa thạch từ muối. Chính đặc điểm này, làm cho đá muối có khả năng làm sạch không khí. Nhờ luồng ion âm được phát ra khi đá muối được làm nóng, có thể trung hòa lượng ion dương xung quanh để mang đến một không khí trung hòa, tốt nhất cho sức khỏe.

Lợi dụng ngay những ưu điểm này, các kiến trúc sư tại Muối Hồng  đã nhanh chóng đưa các thiết kế ứng dụng những mảng tường đá muối vào không gian yoga.

Những mảng tường được trang trí đá muối tạo điểm nhấn cho không gian. Khi mảng tường được bật đèn lên, ánh sáng cam hồng dịu nhẹ lan tỏa đến thị giác người tập, càng làm tăng thêm hiệu ứng cho tinh thần, mang đến cảm giác thư giãn thật tuyệt vời.

Lisa Fitness Yoga Pilates Center được chúng tôi tư vấn, thiết kế và cảm thấy rất hài lòng.

da muoi yoga hai phong 3da muoi yoga hai phong phong yoga da muoi 2 phong yoga da muoi

Địa chỉ: số 53 Lạch Tray (cung văn hoá hữu nghị Việt Tiệp), TP Hải Phòng. Diện tích sàn xây dựng: dài 8m, rộng 6m, tổng diện tích sàn là 48 mét vuông. Bên cạnh mảng tường đá muối cho không gian tập Yoga, chủ đầu tư còn thi công 2 phòng xông đá muối để đa dạng hóa dịch vụ, tạo lợi thế cạnh tranh đặc sắc và mang đến cho khách hàng chất lượng tập luyện tốt nhất.

Ngoài việc sử dụng đá muối trên các mảng tường trong phòng tập yoga, Muối Hồng còn nghiên cứu triển khai giường đá muối tập yoga dành cho các trung tâm yoga vừa và nhỏ, với mức đầu tư vừa phải, các chủ trung tâm vẫn tạo ra được nhiều điểm khác biệt.

hot yoga 2 hot yoga 3 hot yoga 5 hot yoga 7

…………………………………………………

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG

149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Hotline: 0935.860.286

Web: damuoi.com *** muoihong.vn *** phongxongdamuoi.vn

MUỐI HỒNG – TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN – TINH HOA CHO CUỘC SỐNG

About admin

Check Also

Mẹo hay xông hơi đá muối

MẸO HAY XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI Xông hơi tốt cho tất cả mọi người. Chỉ …

Powered by moviekillers.com