Home / Xông hơi đá muối / Trải nghiệm tại spa đá muối thế nào?

Trải nghiệm tại spa đá muối thế nào?

Khi cánh cửa mở ra, Spa đá muối chào đón chúng ta bằng nụ cười ấm áp. Và những nụ cười ân cần đó, theo chân ta đi đến mọi góc nhỏ ở nơi đây. Cảm giác thư thái dần được đánh thức khi đôi chân và cơ thể được vỗ về trong làn nước muối Himalaya ấm nóng.

ngam chan voi da muoi

Sau khi được tư vấn cụ thể về dịch vụ, bạn sẽ được đắm mình trông không gian đá muối tại phòng xông hơi đá muối có một không hai tại spa đá muối. Với công nghệ hồng ngoại Hàn Quốc, phòng xông đá muối sẽ là trải nghiệm đầu tiên và ấn tượng cho khách hàng.

xong hoi da muoi co the dung so khách đông hơn

Kết hợp kỹ thuật bấm huyệt cổ truyền và phương pháp massage riêng biệt, massage đá muối toàn thân không chỉ giúp thư giãn và giảm nhức mỏi cơ mà còn giúp cân bằng và điều hòa khí huyết khôi phục năng lượng tràn đầy cho cơ thể.

massage da muoi vung lung

Là một nét văn hóa đặc trưng của xứ Phù Tang, phương pháp massage và bấm huyệt Shiatsu tập trung năng lượng từ các đầu ngón tay, tác động lên các huyệt đạo, giúp khơi dạy nguồn năng lượng bên trong cơ thể. Kết tinh từ nền tảng của y học cổ truyền phương đông với kiến thức của y học phương tây, các đường ôm tác động sâu vào các cơ, nhanh chóng xua tan mọi nhức mỏi, cho cơ thể thư giãn sảng khoái. Mang theo tinh khí đất trời từ mái nhà thế giới những viên đá muối Himalaya góp phần mang đến phương pháp massage mang đậm hương vị phương đông. Di chuyển theo huyệt đạo, nhiệt lượng lý tưởng tỏa ra từng đá muối Himalaya được truyền qua cơ thể, nhanh chóng hồi phục năng lượng và làm diệu căng thẳng nơi vùng cơ nhức mỏi, giúp toàn thân ngay lập tức trở nên nhẹ nhõm và làn da sáng mịn hơn.

massage da muoi vung lung 3

Gói ghém nguồn sức mạnh của bà mẹ thiên nhiên trong nén thảo dược gồm gừng, bạc hà, cam thảo, …mỗi túi thảo dược là một bài thuốc giải độc tố, giảm đau và xua tan mỏi mệt. Phương pháp massage với túi thảo dược mang đậm nét đặc trưng tinh túy nhất của trường phái Thái massage. Kết hợp hài hòa giữa các thao tác massage và hơi ấm từ túi thảo dược lan tỏa trên khắp cơ thể, liệu trình giúp làm dịu các vùng cơ đau nhứt, làm tan mở dư thừa và thải loại độc tốc, giúp da mịn màng hơn. Hương thơm từ các loại thảo dược giúp giảm stress và mang đến giấc ngủ sâu.

massage vai gay bang da muoi

Spa đá muối như một món quà tình yêu dành riêng cho những ai muốn tìm về chốn bình yên và thư thái, bỏ lại sau lưng những ồn ào, hối hả. Spa mở ra cánh cửa của phương đông sang trọng và thanh tĩnh với  những thức uống thanh lọc cơ thể như trà nhài, trà hoa sen, hay những ly nước trái cây mát dịu và các món ăn nhẹ khi kết thúc liệu trình.

About admin

Check Also

Mẹo hay xông hơi đá muối

MẸO HAY XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI Xông hơi tốt cho tất cả mọi người. Chỉ …

Powered by moviekillers.com