Spa đá muối cơ bản gồm những gì

Nếu bạn đang chuẩn bị mở một spa, hoặc đang có nhu cầu muốn cải thiện spa của mình chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Spa Việt Nam và Spa thế giới hiện nay đang rất ưa chuộng xu hướng spa thuần khiết, thiên nhiên. Đó là lý do vì sao, spa đá muối là mô hình đang rất hot hiện nay. Vậy spa đá muối cơ bản gồm những gì?

Spa đá muối gồm những khu chức năng cơ bản sau:

Khu lễ tân và tiếp đón khách:

Đây là khu vực đầu tiên khi khách hàng bước vào, chính vì vậy, nếu tạo được ấn tượng ngay từ đầu tiên thì bạn đã thành công được một nữa rồi đấy. Đây là lý do vì sao, đội ngủ thiết kế của Muối Hồng rất chú trọng đến khâu thiết kế khu vực này, làm thế nào để vừa tạo được ấn tượng với khách vừa mang đến dấu ấn cá nhân cho chủ đầu tư.

Đến với Muối Hồng, bạn sẽ được chúng tôi thiết kế cả khu spa miễn phí cho dù bạn chỉ xây dựng phòng xông đá muối. Đây là một trong những lợi thế tuyệt vời mà chúng tôi mang lại cho các chủ đầu tư, các bạn sẽ được đồng bộ từ A đến Z.

Một vài hình ảnh khu lễ tân đã thiết kế:

muoi hong spa- le tan 4 spa da muoi cicilia 3le tan lan anh spa 4 le tan lan anh spa

Khu foot massage và nail:

Bạn có thể đầu tư khu này hoặc có thể không đầu tư. Khu foot massage bạn cũng có thể gọp vào trong phần body, nếu như kinh phí không cho phép. Còn nếu muốn chuyên nghiệp, bạn hãy đầu tư 2 ghế foot massage và nail để phục vụ khách một cách tốt nhất. Tại không gian này, bạn cho khách một không gian mở, thoải mái và có view ổn.

thuy nguyen spa phong xong da muoi 12 phong xong da muoi holiday beach 13phong xong da muoi flamingo 5

Khu xông hơi đá muối:

Đây là một khu vực đặc biệt, chỉ có spa đá muối mới có. Phòng xông đá muối hiện đang trở thành một trào lưu rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Phòng xông loại này có khác nhiều ưu điểm, chẳng hạn như chi phí đầu tư thấp, công nghệ hiện đại tiết kiệm điện năng, mô hình độc đáo lần đầu ứng dụng ở Việt Nam…đã làm cho mô hình phòng xông đá muối thu hút được sự quan tâm của các chủ Spa, khách sạn, Resort. Đối với khách hàng đi spa thì đây là một trong những xu hướng mới, một phương pháp làm đẹp hiệu quả với đá muối Himalaya giàu khoáng chất, rất có lợi cho sức khỏe.  Khách hàng tỏ ra hài lòng bởi thiết kế nội thất không chỉ đẹp, yên tĩnh mà còn hội tụ nhiều yếu tố kỹ thuật tiên tiến, đem lại hiệu quả như một phương pháp trị liệu y học thực thụ nhưng lại nhẹ nhàng, không gò bó. Ở thời điểm hiện tại, một số cơ sở ở Hà Nội, TP HCM, Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang đã mạnh dạng đầu tư mô hình mới và thu được lợi nhuận “khủng”, lấy lại vốn trong thời gian ngắn.

Cùng chúng tôi xem qua một trong hàng loạt hình ảnh phòng xông mà Muối hồng đã thi công.
phong xong hoang tho phong xong da muoi phong xong da muoi holiday beach 4 xong hoi da muoi 2 xong hoi da muoi tai thuy nguyen spa me va be xong hoi da muoi 4 phong xong da muoi hong 1 xong hoi da muoi co the dung so khách đông hơn
Không gian phòng xông đá muối, sẽ là một trải nghiệm khó quên.

Cuối cùng là khu massage body

Đến giai đoạn được tận hưởng những giây phút trong không gian massage tuyệt vời. Đây là không gian chủ chốt của khu spa, bởi vì đây là nơi khách hàng lưu lại lâu nhất và cũng như là điểm đánh giá quan trọng nhất trong cả quá trình hưởng thụ tại spa. Chính vì vậy, đừng chần chừ mà hãy mạnh dạn đầu tư vào khu vực này nhé. Với thiết kế tao nhã, sang trọng nhưng đơn giản, Muối Hồng sẽ mang đến cho bạn một khu massage đá muối đẳng cấp quốc tế. Trong thiết kế, chúng tôi luôn xem xét sự hài hòa giữa yếu tố màu sắc, ánh sáng, diện tích và các vật liệu sử dụng trong phòng này, để tạo thành một thiên đường thư giãn, giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng một cách tốt nhất.
Khu massage body bạn có thể đầu tư từ 4 giường trở lên.
Hình ảnh thiết kế tham khảo
phong xong da muoi flamingo muoi hong spa- phong massage 2 muoi hong spa- phong massage 4 muoi hong spa- phong massage da muoi 2 phong massage body phong massage da muoi 2 phong xong hoi da muoi-massage body da muoi 2 spa da muoi- massage body da muoi 5
*******************************************************************************
CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG
149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Hotline:  0935.860.286
Web: damuoi.com *** muoihong.vn *** phongxongdamuoi.vn
MUỐI HỒNG – TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN -TINH HOA CHO CUỘC SỐNG

About admin

Check Also

Mẹo hay xông hơi đá muối

MẸO HAY XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI Xông hơi tốt cho tất cả mọi người. Chỉ …

Powered by moviekillers.com